ĐIỀU HÒA PHẢ RA MÙI HÔI DO ĐÂU

ĐIỀU HÒA PHẢ RA MÙI HÔI DO ĐÂU

Điều hòa phả ra mùi hôi do đâu - Sửa chữa điều hòa Xuân đỉnh mách bạn tìm cách khắc phụcĐiều hòa phả ra mùi hôi do đâu

Một số người mới biết đến máy lạnh và sử dụng điều hòa đều không hiểu nhiều về điều hòa, cấu tạo và nguyên lý hoạt động, vì thế điều hòa phả ra mùi hôi họ không thể phán đoán là do đâu nếu chưa được tư vấn sử dụng.

Bài viết này của sửa điều hòa tại nhà Xuân Đỉnh nhằm giúp các gia đình có thể tự chẩn đoán được nguyên nhân điều hòa phả ra mùi hôi khi hoạt động làm lạnh, và tìm cách xử lý làm hết mùi hôi, để các gia đình tham khảo.

Nguyên nhân điều hòa có mùi hôi khi hoạt động

Bạn hãy đặt mình vào chiếc máy lạnh và phán đoán điều hòa phả ra mùi hôi có thể do bụi bẩn trong dàn lạnh bám trên quạt lưới lọc bụi bẩn bám đặc, là nơi phát triển của vi khuẩn nấm mốc, cũng có thể do lâu ngày không sử dụng vi khuẩn ở trong điều hòa phát triển gây ra mùi hôi. Trường hợp này bạn nên vệ sinh lại dàn lạnh của điều hòa cho sạch, sau đó chạy 1 thời gian là hết thôi.

Điều hòa có mùi hôi sơ xuất khi lắp đặt điều hòa của nhiều gia đình khi trong quá trình lắp đặt do ống nước xả dàn lạnh nối trực tiếp với hệ thống ống thoát nước, nước xả nhà vệ sinh hoặc hố gas mà không có bẫy hơi, như vậy mùi hôi trong ống xả đi vào điều hòa làm ra mùi hôi đó. Cách khắc phục là bạn tháo ống xả khỏi hệ thống thoát nước đó và để nước chảy xuống mặt đất sao cho hợp lý là được

Và cũng có thể  do mùi hắc của gas, do dàn lạnh bị xì gas. Trường hợp này nên tắt máy và mở cửa phòng và quạt hút cho thông thoáng. Gas lạnh ở nồng độ cao sẽ gây choáng hoặc bất tỉnh nếu hít phải. 

Trên đây là 1 số nguyên nhân cơ bản của điều hòa phả ra mùi hôi, và cách khắc phục để các gia đình hiểu thêm về điều hòa và khắc phục tình trạng trên nếu xảy ra ở nhà bạn nhé. Chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại hà nội, nếu điều hòa gia đình có bất cứ sự cố nào của điều hòa, gọi 0912.646.882 để được khắc phục tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét